ATFX Bổ nhiệm Gonzalo Canete làm Trưởng Chiến lược gia Thị trường Toàn cầu

A
ATFXVietnam
Bình luận: 0Lượt xem: 120
A

ATFXVietnam

Thành viên
  • A

    ATFXVietnam

Gần đây, ATFX đã thực hiện một cuộc bổ nhiệm nhân sự quan trọng khác, thông báo về việc thuê chuyên gia nổi tiếng trong ngành Gonzalo Canete làm Trưởng Chiến lược gia Thị trường Toàn cầu. Công ty đặt mục tiêu mang lại nhiều dịch vụ đặc biệt hơn nữa cho các khách hàng toàn cầu của mình bằng cách tuyển dụng những tài năng mới. Trước khi gia nhập ATFX, Canete đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Saxo Bank và Hanseatic Brokerhouse. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng nền tảng chuyên môn và kiến thức chuyên môn sâu rộng của ông ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho vai trò mới là "Trưởng Chiến lược gia Thị trường Toàn cầu" tại ATFX.

MicrosoftTeams-image (45).jpg


Từ các vai trò trước đây của mình, rõ ràng là Canete đã dành hơn một năm làm việc với nhóm dịch vụ giao dịch khách hàng của Saxo Bank, cung cấp phân tích thị trường cho phương tiện truyền thông Tây Ban Nha và hỗ trợ giao dịch cho các đối tác tổ chức. Ông ấy cũng đã từng là một nhà giao dịch tại công ty đầu tư của Saxo Bank, phục vụ CFD, hợp đồng tương lai, ETF và thị trường chứng khoán. Ngoài ra, ông đã giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh Cấp cao và Trưởng phòng Đào tạo, cung cấp phân tích thị trường cho giới truyền thông Tây Ban Nha và chuẩn bị các chương trình đào tạo cho khách hàng và nhà đầu tư.

Chúng tôi tin rằng sự bổ sung của Gonzalo Canete sẽ nâng cao hơn nữa các báo cáo phân tích, hội thảo qua web trực tuyến và ngoại tuyến cũng như nội dung triển lãm hiện có của thương hiệu chúng tôi, cung cấp các dịch vụ thị trường tốt hơn để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục chiêu mộ và tuyển chọn những nhân tài đa năng với kỹ năng và kinh nghiệm làm việc đa dạng, phát huy tối đa năng lực chuyên môn của họ.
 
Bên trên