CoinEx | Các Contract Market của CoinEx đã đạt được đột phá lớn khi đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các công cụ tài chính phái sinh

C
C0iExVN@2021
Bình luận: 0Lượt xem: 763
C

C0iExVN@2021

Thành viên
  • C

    C0iExVN@2021

(Contract Marker là thị trường hợp đồng. Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Giao dịch quyền chọn & phái sinh -Chiến lược giao dịch quyền chọn.)

Các công cụ tài chính phái sinh rất quan trọng đối với hoạt động và tăng trưởng của thị trường vốn. Điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực tài sản tiền điện tử nơi các công cụ tài chính phái sinh đại diện cho một trong những công cụ tài chính không thể thiếu. Hiện tại, DeFi vẫn chưa hoàn thành và hiệu suất của GameFi không đạt được kỳ vọng. Trong thị trường tiền điện tử ngày nay, hầu hết các nhà đầu tư tập trung vào thị trường hợp đồng vĩnh cửu.
Trong lĩnh vực tài sản tiền điện tử, hợp đồng giao hàng và hợp đồng vĩnh cửu thống trị thị trường phái sinh. Đặc biệt, các hợp đồng vĩnh cửu đã được thị trường công nhận nhiều hơn nhờ các thao tác đơn giản và loại bỏ việc giao hàng. Hơn nữa, hai loại hợp đồng đã được tạo ra dựa trên các hợp đồng vĩnh cửu, đó là hợp đồng ký quỹ coin/token và hợp đồng ký quỹ USDT
Ngay sau khi được giới thiệu, các hợp đồng ký quỹ USDT đã chiếm lĩnh thị trường hợp đồng và trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhất về crypto phái sinh. Khi các hợp đồng ký kết bằng USDT đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh, các nền tảng giao dịch lớn đã bắt đầu một cuộc đua hợp đồng mới.
Dựa trên những hiểu biết sâu sắc về thị trường của mình, CoinEx đã bắt đầu lên kế hoạch cho các thị trường hợp đồng ký kết với USDT từ lâu. Sàn giao dịch đã phát triển chuyên môn về vấn đề này, trong khi các sàn CEX khác chỉ mới bắt đầu tham gia vào các hợp đồng ký kết với USDT. Là nhà tiên phong trong các sản phẩm phái sinh tiền điện tử, CoinEx đã không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình — Thị trường hợp đồng ký quỹ USDT mới mà họ đã giới thiệu dựa trên động lực thị trường đáp ứng nhu cầu giao dịch của hầu hết người dùng tiền điện tử.
Khi các thị trường hợp đồng vĩnh cửu được ký kết bằng USDT chứng tỏ tiềm năng tăng trưởng đáng kể, chúng đã thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư ngày càng tăng. Để phục vụ người dùng tốt hơn, CoinEx sẽ thêm 20 loại hợp đồng vĩnh cửu được ký kết bằng USDT vào lúc 08:00 (UTC) vào ngày 2 tháng 12 năm 2021, bao gồm FLOWUSDT, LRCUSDT, ONEUSDT, IOTXUSDT, LPTUSDT, ZENUSDT, ANKRUSDT, ZRXUSDT, SCUSDT, ONTUSDT, SRMUSDT , DGBUSDT, SKLUSDT, 1INCHUSDT, NUUSDT, STORJUSDT, KAVAUSDT, OCEANUSDT, RSRUSDT, and SXPUSDT.
Việc giới thiệu nhiều danh mục giao dịch hơn dựa trên sự phát triển của thị trường là một dấu hiệu cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về thị trường của CoinEx, cũng như phản ứng nhanh chóng của họ đối với các xu hướng tiền điện tử. Thứ hai, nhiều danh mục giao dịch hơn cũng cho thấy nhu cầu giao dịch lớn. Điều này phản ánh sự công nhận rộng rãi của người dùng đối với các thị trường hợp đồng ký kết bằng USDT của CoinEx, vốn đang hoạt động mạnh mẽ.
Trong thị trường tiền điện tử, các hợp đồng ký quỹ USDT đã trở thành xu hướng trong tương lai. Ưu tiên hàng đầu đối với người dùng tiền điện tử là chọn một nền tảng giao dịch thực dụng, đáng tin cậy. Nhờ các kế hoạch toàn diện và nỗ lực không ngừng cho các loại hợp đồng vĩnh cửu được ký kết với USDT, CoinEx có thể sẽ là “điểm dừng chân đầu tiên” của nhiều người đam mê tiền điện tử trong lĩnh vực này. Khi thị phần của nó tăng lên, CoinEx sẽ tận dụng đà tăng trưởng của kỷ nguyên blockchain, bắt kịp với sự phát triển của thị trường thông qua một loạt sản phẩm và đạt được nhiều đột phá hơn trong thị trường hợp đồng vĩnh cửu với USDT.

 
Bên trên