CoinEx: Giới thiệu về Học để kiếm tiền, một mô hình kiếm tiền có thể truy cập được cho tất cả, ngay cả người mới sử dụng tiền điện tử

C
C0iExVN@2021
Bình luận: 0Lượt xem: 584
C

C0iExVN@2021

Thành viên
  • C

    C0iExVN@2021

Vào năm 2021, nhiều khái niệm tiền điện tử mới đã trở nên nổi tiếng, mở rộng tầm ảnh hưởng của chúng ra ngoài vòng kết nối tiền điện tử. Đặc biệt, GameFi đã đạt được thành tích xuất sắc. Sự bùng nổ của Axie Infinity đã phổ biến hoá mô hình Chơi để kiếm tiền. Tuy nhiên, chơi thông thường và chơi trò chơi không phải là cách duy nhất để kiếm tiền trong không gian tiền điện tử. Ví dụ: bạn đã nghe nói về mô hình kiếm tiền cổ điển của Học để kiếm tiền chưa?

Vì vậy, Học để kiếm tiền là gì và làm thế nào bạn có thể trở thành một phần của nó? Hãy đi sâu vào mô hình mới này.
I. Học để kiếm tiền là gì?
Học để kiếm tiền là một quá trình trong đó mọi người tìm hiểu kiến thức về ngành cụ thể và kiếm lợi nhuận bằng cách thực hiện các bài kiểm tra Hỏi và Đáp. Đối với các nhà đầu tư tiền điện tử, đây là một mô hình kiếm tiền khuyến khích họ nghiên cứu một số bí quyết về mặt kỹ thuật, từ đó thúc đẩy kiến thức và giao dịch tiền điện tử.
Học mất phí luôn là mô hình chủ đạo để tiếp thu kiến thức. Trong học tập có mất phí, học sinh, người nộp thuế và các nhà tài trợ chịu chi phí giáo dục. Học để kiếm tiền đang lật đổ mô hình này, giúp bạn có thể kiếm tiền thông qua học tập. Điều này tương tự như cách Adobe cung cấp cho bạn một vài chia sẻ để bạn bắt đầu học cách sử dụng Photoshop.
Trong không gian tiền điện tử, Học để kiếm tiền đề cập đến một mô hình kiếm tiền trong đó người ta nghiên cứu kiến thức cụ thể về tiền điện tử và blockchain và nhận tiền điện tử bằng cách vượt qua các bài kiểm tra. Tuy nhiên, nó không phải là một khái niệm mới. Trở lại năm 2018, Coinbase đã ra mắt Chương trình kiếm tiền từ Coinbase, cho phép người dùng Coinbase nhận tiền điện tử miễn phí bằng cách học hỏi kiến thức về tiền điện tử. Chương trình nhằm mục đích thu hút nhiều người hơn tìm hiểu và sở hữu tiền điện tử. Phemex có trụ sở tại Singapore cũng đã triển khai một chương trình giáo dục hoàn toàn mới có tên “Học và kiếm tiền”, nhằm mục đích cung cấp cho người dùng các khái niệm liên quan đến tiền điện tử và blockchain. Nếu người dùng có tất cả các câu trả lời đúng trong bài kiểm tra do Phemex thiết kế, họ sẽ nhận được phần thưởng tiền điện tử. Vào tháng 5, Bit.Country, một nền tảng xã hội bán meta, cũng đã áp dụng Học để kiếm tiền như một hệ thống kiếm tiền.
Học để kiếm tiền chủ yếu phục vụ cho người mới bắt đầu nhưng cũng có sẵn cho những người đam mê tiền điện tử có kinh nghiệm, những người muốn biết thêm về ngành và cách giao dịch tài sản kỹ thuật số một cách liền mạch. Về cơ bản, nó được thiết kế cho tất cả những ai muốn sự rõ ràng và cuối cùng muốn tham gia vào không gian giao dịch tiền điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Nó mở ra cho bất kỳ ai muốn xây dựng nguồn thu nhập thụ động chỉ bằng cách tìm hiểu về tiền điện tử.
II. Làm thế nào để tham gia Học để kiếm tiền?
Mới đây, CoinEx đã giới thiệu một sản phẩm Học để kiếm tiền mới mà bạn không thể bỏ qua — Trạm Airdrop CoinEx. Đăng ký ngay bây giờ để kiếm lợi nhuận từ sự bùng nổ mới này của Học để kiếm tiền.
Với chuyên môn về tiền điện tử trong nghiên cứu và phát triển công nghệ và hoạt động toàn cầu, CoinEx là một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu, an toàn, ổn định và hiệu quả. Nó tập trung vào trải nghiệm của người dùng trong việc phát triển sản phẩm và phổ biến kiến thức về tiền điện tử. Sàn giao dịch đã giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới có tên là Trạm Airdrop CoinEx vào ngày 8 tháng 11 năm 2021. Điểm dừng đầu tiên của sản phẩm mới là CET (CoinEx Token), với tổng số tiền thưởng Học để kiếm tiền là 5.000.000 CET.
Thời gian với loại Airdrop có giới hạn thời gian này: 00:00, ngày 8 tháng 11 năm 2021–00:00, ngày 23 tháng 11 năm 2021 (UTC). Trong thời gian diễn ra đợt airdrop, người dùng CoinEx đáp ứng các yêu cầu có thể tham gia Tìm hiểu để kiếm tiền và nhận 50 CET dưới dạng phần thưởng airdrop (ai đến trước được phục vụ trước) sau khi học và vượt qua bài kiểm tra.
Nền kinh tế tiền điện tử đã bắt đầu thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống và công việc của chúng ta. Trong Học để kiếm tiền, cách bạn học sẽ xác định thu nhập của bạn. Trong sự kiện Học để kiếm tiền do Trạm Airdrop CoinEx tổ chức, những người tham gia có thể nhận CET miễn phí thông qua việc học, kiếm tiền trong khi xây dựng chuyên môn về tiền điện tử. Tham gia sự kiện ngay bây giờ để có cả kiến thức và tiền điện tử miễn phí!
https://coinexvietnam.medium.com/?source=post_sidebar--------------------------post_sidebar--------------
 
Bên trên