Giao dịch ngoại hối ở Việt Nam có đáng tin cậy không?

J
jrfx340
Bình luận: 0Lượt xem: 58
J

jrfx340

Thành viên
  • J

    jrfx340

Thị trường ngoại hối là thị trường tài chính lớn nhất và có tính thanh khoản cao nhất trên thế giới, với khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày khoảng 5 nghìn tỷ đô la Mỹ. Trung tâm giao dịch ngoại hối lớn nhất là Luân Đôn, nhưng New York, Tokyo, Hồng Kông và Singapore đều là những trung tâm giao dịch ngoại giao quan trọng. Thống kê cho thấy trong hai năm qua, các nhà kinh doanh ngoại hối Việt Nam đã liên tục tăng tiền gửi và số lượng nhà đầu tư Việt Nam tham gia đầu tư ngoại hối không ngừng tăng lên. Vậy giao dịch ngoại hối tại Việt Nam có đáng tin cậy không?

Việt Nam là một nơi rất hấp dẫn đối với các nhà giao dịch ngoại hối và môi giới ngoại hối do nền kinh tế Việt Nam đang phát triển với tốc độ cao và các cơ quan quản lý của Việt Nam vẫn có nhiều biện pháp kiểm soát đối với giao dịch ngoại hối. Trong bối cảnh đó, Việt Nam cũng đã hình thành một thị trường giao dịch ngoại hối tương đối trưởng thành và hoàn chỉnh, nhà đầu tư chỉ cần lựa chọn một sàn giao dịch chính thức và đáng tin cậy thì giao dịch ngoại hối tại Việt Nam là đáng tin cậy.

kinh ho.png


Một nền tảng giao dịch ngoại hối chính thức và đáng tin cậy trước tiên phải đáp ứng điều kiện được quản lý. Thị trường ngoại hối không dành riêng cho một khu vực nhất định, nhưng hoạt động xuyên biên giới. Không giống như thị trường ngoại hối, các cơ quan quản lý dành riêng cho một khu vực nhất định Hoặc , một tổ chức nhà nước. Ví dụ: nền tảng giao dịch ngoại hối JRFX trên thị trường giao dịch ngoại hối Việt Nam là một trong số ít nền tảng chịu sự giám sát có thẩm quyền.

Mặc dù JRFX là một đại lý ngoại hối toàn cầu, nhưng nó chấp nhận sự giám sát kép của tổ chức tài chính có thẩm quyền BVIFSC và Trung tâm Thương mại Đa hàng hóa Dubai (DMCC), trong đó BVIFSC là cơ quan quản lý có thẩm quyền cho tất cả các công ty dịch vụ tài chính hoạt động tại Quần đảo Virgin thuộc Anh , để cung cấp bảo mật cho các giao dịch ngoại hối của nhà đầu tư.

Tóm lại, chỉ cần bạn chọn được một sàn chính thống thì các nhà đầu tư đều đáng tin cậy trong giao dịch ngoại hối tại Việt Nam, tất nhiên sàn chính quy không có nghĩa là phải chất lượng, mấu chốt vẫn là ở chất lượng và dịch vụ của nền tảng Nền tảng này đáng được ưu tiên xem xét và JRFX(https://www.jrfx.com/vn/?340) có thể đảm bảo trình độ chính thức và dịch vụ chất lượng cao, các nhà đầu tư có thể ưu tiên cho nó.
 
Bên trên