Hướng dẫn nạp rút tiền trên GeneFX

GeneFx
GeneFx
Bình luận: 1Lượt xem: 1,821
GeneFx

GeneFx

Thành viên
  • GeneFx

    GeneFx

GeneFX là nhà môi giới ngoại hối trực tuyến sở hữu công nghệ Copytrade hàng đầu Việt Nam. Đến với GeneFX, bạn có cơ hội theo đuổi những phong cách giao dịch hiện đại trong hệ Copytrade. Chúng tôi luôn đảm bảo một hệ thống và quy trình thanh toán chính xác và an toàn. Tìm hiểu ngay các bước nạp rút tiền trên GeneFX để làm chủ vốn tài khoản theo chiến lược của mình nhé!

1. Nhấp chọn “Đăng nhập” trên trang chủ GeneFX.net và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản Gene, chọn "Mở tài khoản" để tạo tài khoản.

1615361616438.png

2. Trong giao diện đã đăng nhập chọn tab Ví tiền để thực hiện và quản lý các thanh toán.


3. GeneFX cung cấp phương thức nạp rút duy nhất thông qua USDT.

Để nạp tiền nhấn chọn “Nạp tiền” qua cổng USDT. Nhấp chọn Sao chép địa chỉ ví cá nhân TRC20 hoặc Chụp mã QR để gửi cho Đại lý trao đổi mua/bán USDT.


4. Bên thanh khoản USDT sẽ nạp USDT vào ví cá nhân của người dùng. Để kiểm tra trạng thái giao dịch, vào Ví Tiền, chọn mục Lịch sử. Nếu USDT chưa vào ví cá nhân, trạng thái lúc này là Đang tiến hành. Nếu USDT đã vào ví cá nhân, trạng thái sẽ chuyển thành Đã hoàn tất.


Bạn có thể kiểm tra số dư ví hiển thị ở đầu trang bên cạnh email cá nhân như hình dưới.


5. Tương tự, nhấn chọn “Rút tiền” qua cổng USDT để rút. Điền thông tin vào biểu mẫu và xác nhận rút tiền.

Chúng tôi hi vọng rằng hướng dẫn nạp rút tiền trên GeneFX này sẽ giúp ích cho bạn. Bất cứ câu hỏi gì khác phát sinh xin vui lòng comment để nhận hỗ trợ kịp thời. Nếu đây là lần đầu bạn đến với Gene và còn nhiều thắc mắc, hãy xem các hướng dẫn cơ bản khác từ chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức để bắt đầu mà không cần tìm đến đội ngũ hỗ trợ. Bắt đầu hành trình của bạn ngay tại: GeneFX.net.
 
Bài viết liên quan
Xem nhiều nhất
Last edited by a moderator:
M

minhkhang18

Thành viên
  • M

    minhkhang18

Thời gian rút tiền USDT là bao lâu và rút ngày cuối tuần có được ko bạn?
 
Bên trên