⭐Lịch Kinh Tế Ngày 27 Tháng 10, 2021 Từ CXM Direct

H
Harvey Nguyen
Bình luận: 0Lượt xem: 208
H

Harvey Nguyen

Thành viên
  • H

    Harvey Nguyen

Lich Kinh Te.png


Ngày 27 tháng 10, 2021 có vô số tin tức mà traders cần chú ý từ châu Âu đến châu Úc rồi vòng qua châu Mỹ.

🎯 Đồng đô la Úc hôm nay tăng cao hơn khi tâm lý trên thị trường được thúc đẩy bởi lợi nhuận cổ phần, nhận thức về việc giảm căng thẳng Mỹ-Trung và lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm. Tuy nhiên, đó không phải là một tin tốt khi lạm phát ngày càng được thừa nhận rộng rãi là một vấn đề cũng như một công ty bất động sản khác của Trung Quốc đã không thể trả đúng hạn khoản thanh toán trái phiếu. Nhìn chung, tâm lý rủi ro tích cực và giá hàng hóa ổn định đã giúp AUD/USD tăng trước dữ liệu CPI lạm phát quý 3 vào 27 tháng 10.

🎯 Ngày 27 tháng 10, đánh giá Ngân sách và Chi tiêu của Vương quốc Anh sẽ là tâm điểm tại châu Âu. Đây là một sự kiện chính trị lớn ở Vương quốc Anh nhưng hiếm khi làm di chuyển thị trường, mặc dù các nhà giao dịch đồng Bảng cần phải cảnh giác với nó. Những tin tức nội bộ mà chúng tôi có được đã dẫn đến những dự đoán rằng Bộ trưởng bộ tài chính Rishi Sunak sẽ ủng hộ hỗ trợ cho các doanh nghiệp và cá nhân, bao gồm tăng lương tối thiểu và nhiều tiền hơn cho Dịch vụ Y tế Quốc gia. Việc tăng lương tối thiểu có thể được coi là lạm phát - và do đó GBP sẽ tăng - nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thị trường.

🎯 Sang tuần tới GBP/USD sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi kỳ vọng lãi suất trước khi Ủy ban chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương Anh (MPC) công bố tỷ giá vào tuần tới. Hiện tại, các dự báo cho thấy khả năng 62% MPC sẽ tăng lãi suất lên 25 điểm cơ bản và điều đó có nghĩa là có khả năng GBP giảm trở lại nếu tỷ giá không thay đổi.

🎯 Giá vàng tăng một cách thận trọng vào thứ Hai khi vàng tiếp tục xu hướng tăng ngắn hạn kể từ đầu tháng 10. Hướng của đồng đô la Mỹ và lợi tức kho bạc thường có ảnh hưởng chính đến XAU/USD . Do đồng bạc xanh đi ngang vào đầu tuần, nên kết quả hoạt động của trái phiếu chính phủ Mỹ có khả năng thúc đẩy giá vàng.

🎯 Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm giảm một cách thận trọng, nhưng động thái này không mạnh mẽ như những gì đã thấy ở đầu cuối. Lợi tức trái phiếu kỳ hạn 2 năm đã giảm gần 4% vào thứ Hai, đưa nó xuống khoảng 0,43% so với mức đóng cửa của tuần trước là khoảng 0,46%. Điều này có thể phản ánh những kỳ vọng về chính sách diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang đang giảm dần sau những đà tăng liên tục kể từ cuối tháng 9.

🎯 Lợi tức giảm có thể làm cho tài sản không sinh lãi tương đối hấp dẫn hơn. Trong phiên giao dịch châu Á - Thái Bình Dương hôm thứ Ba, lợi tức kho bạc tăng một cách thận trọng, khiến vàng giảm. Trong ngày 26 tháng 10, vàng sẽ đối mặt với dữ liệu Niềm tin Người tiêu dùng CB Hoa Kỳ. Dự kiến sẽ giảm xuống 108,3 vào tháng 10 từ 109,3 trước đó. Một kết quả tồi tệ hơn có thể làm suy yếu các khoản đặt cược diều hâu của Fed, mở ra cơ hội tăng giá cho kim loại màu vàng.

-----

Giao dịch MIỄN PHÍ SWAP, PHÍ VÀO LỆNH THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG, NỀN TẢNG CHUẨN STP/ECN, SÀN CHUẨN GIẤY PHÉP KINH DOANH FCA CỦA ANH QUỐC, TẠI: https://www.cxmdirect.com/vi/?lid=21&pid=12865
 
Xem nhiều nhất

Học Forex Online

*Được tài trợ Livestream

Theo dõi chúng tôi

Bên trên