XAUUSD USDCAD GBPUSD EURUSD NZDUSD AUDUSD Nhận định thị trường ngày 06 tháng 09 năm 2021

Tradafx.net
Tradafx.net
Bình luận: 0Lượt xem: 1,007
Tradafx.net

Tradafx.net

Thành viên
  • Tradafx.net

    Tradafx.net


Nhận định AUDUSD
AUDUSD đang trong xu hướng tăng trung với khung thời gian 1 giờ. Hiện tại giá đã phá vỡ đường xu hướng tăng ngắn hạn. Khả năng giá tiếp tục giảm và tiếp cận ngưỡng hỗ trợ 0.74000. Tại đây tiếp tục đợi xuất hiện các tín hiệu mua để tiếp tục giao dịch với AUDUSD.

Nhận định EURUSD
EURUSD đang trong xu hướng tăng với khung thời gian 1 giờ. Giá vẫn được giữ vững trên các đường xu hướng tăng. Hiện tại, giá EURUSD đang tiếp cận ngưỡng hỗ trợ 1.18700.
Đợi các tín hiệu tăng giá từ ngưỡng hỗ trợ này có thể tiếp tục mua với EURUSD. Nếu giá phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này thì có thể sẽ tiếp tục di chuyển giảm đến ngưỡng hộ trợ tiếp theo tại 1.18300. Tại các vùng hỗ trợ này chúng ta đợi xuất hiện các thiết lập mua với mục tiêu giá tại 1.19100.
Nhận định GBPUSD
GBPUSD đang di chuyển trong kênh giá tăng với khung thời gian 1 giờ. Hiện tại có các ngưỡng hỗ trợ cần lưu ý là 1.38200 và 1.37700. Cùng với đó là đường xu hướng tăng ở giữa hai ngưỡng hỗ trợ này. Tại các vị trí này đợi xuất hiện các tín hiệu với thiết lập mua có thể tiếp tục giao dịch theo xu hướng với GBPUSD. Mục tiêu lợi nhuận là ngưỡng kháng cự tại 1.38800.
Nhận định NZDUSD
NZDUSD đang di chuyển trong kênh giá tăng với khung thời gian 1 giờ. Tại đây đường xu hướng tăng và ngưỡng hỗ trợ 0.71000 có khả năng sẽ tiếp tục có phản ứng với xu hướng tăng và xuất hiện các tín hiệu mua. Tiếp tục theo dõi và chờ đợi các lệnh mua với mục tiêu lợi nhuận tại vùng 0.71700.
Nhận định USDCAD
USDCAD đang trong xu hướng giảm với khung thời gian 1 giờ. Tại đây có hợp lưu kháng cự và đường xu hướng và vùng giá trị 61.8 Fibonacci của xu hướng giảm dần nhất tại giá 1.26000. Đợi giá hồi về vùng kháng cự này có thể xuất hiện thiết lập bán và vào lệnh với USDCAD. Mục tiêu lợi nhuận khi bán là vùng hỗ trợ 1.24800.
Nhận định XAUUSD
XAUUSD đang trong xu hướng tăng với khung thời gian 1 giờ. Hiện tại XAUUSD đang có động thái giảm sau khi di chuyển tăng mạnh đến vùng kháng cự mạnh tại 1834. Tại khung thời gian 1 giờ có các ngưỡng hỗ trợ tại 1820 và 1810 cùng với đường xu hướng tăng. Tại những vùng giá trị này có thể chờ xuất hiện các tín hiệu mua tốt để vào lệnh với XAUUSD.
-------------------------------------------------------------------------
Chúc các bạn có một ngày giao dịch thật thuận lợi.
 
Xem nhiều nhất
  • Ben - Daytrading
  • Khánh Phương : Đoán Mò GBP/USD
  • Học Forex Online

    *Được tài trợ Livestream

    Theo dõi chúng tôi

    Bên trên