NZD/USD có thể tăng nhẹ trong các quý tới

Wikifx VN
Wikifx VN
Bình luận: 0Lượt xem: 151
Wikifx VN

Wikifx VN

Tải ứng dụng WikiFX và trải nghiệm ngay!
  • Wikifx VN

    Wikifx VN

NZD

NZD/USD đã bật lên ngay lập tức sau cuộc họp của Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ) nhưng đã không thể duy trì sức mạnh của mình. Động lực chính đối với cặp tiền hiện là các biến động của đồng đô la Mỹ, do đó, NZD/USD có thể tăng hơn nữa vì đồng bạc xanh có thể đã đạt đỉnh, theo báo cáo của các nhà kinh tế tại ngân hàng ANZ.

“Chênh lệch lợi suất là yếu tố có lợi cho cho đồng NZD. Tuy nhiên, tại thời điểm này, lợi thế này đang bị lu mờ bởi những lo ngại ngày càng tăng trên thị trường ngoại hối về một giai đoạn chậm lại hoặc xu hướng xuống dốc rõ rệt của nền kinh tế sau giai đoạn tăng trưởng nhanh (hạ cánh cứng) trong nước và chúng tôi coi đó là một cơn gió ngược tiềm năng đối với NZD.”

“Có những dấu hiệu cho thấy USD đã đạt đỉnh, điều này phù hợp với xu hướng lịch sử cho thấy đồng USD thường đạt đỉnh ở đầu chu kỳ siết chặt chính sách của Fed.”

“Tất cả những điều này chỉ ra một triển vọng trung lập hơn, nhưng nếu đồng USD đã đạt đỉnh, điều đó có khả năng ảnh hưởng lớn hơn so với những lo ngại về tình hình trong nước và giúp cặp tiền có thêm sức mạnh trong các quý tới.”
 
Xem nhiều nhất
  • Giá vàng 14/8/2020
  • Điểm tin Forex cùng Henry.
  • Có nên đầu tư VÀNG lúc này?
  • Bên trên