QUẢN LÝ THỜI GIAN TRONG TRADING - WIKIFX VIETNAM LIVE

Wikifx VN
Wikifx VN
Bình luận: 1Lượt xem: 100
Wikifx VN

Wikifx VN

Tải ứng dụng WikiFX và trải nghiệm ngay!
  • Wikifx VN

    Wikifx VN

Mỗi tuần, WIKIFX VIETNAM LIVE sẽ diễn ra đều đặn vào 15h chiều thứ 4 trên nền tảng WikiFX (APP/PC/Web). Nếu không thể sắp xếp thời gian để đón xem và tương tác với các diễn giả, hãy xem lại miễn phí trong mục phát lại của tính năng Livestream nhé!



Bạn đã xem buổi WIKIFX VIETNAM LIVE tuần trước của diễn giả Harry Tuấn Anh và lắng nghe những nhận định của anh về thị trường sau thỏa thuận trần nợ Mỹ chưa? Liệu các phân tích về vàng, đô la của anh Tuấn Anh có giống với suy nghĩ của bạn không, xem lại buổi Live để cùng thảo luận nhé!


Khi nói đến khái niệm quản lý trong trading, chúng ta thường liên tưởng quản trị vốn hay còn gọi là quản trị rủi ro. Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều thứ khác cần phải quản lý như: Quản lý trade, quản lý thời gian, quản lý cảm xúc.

Bạn thường cần bao nhiêu thời gian để nghiên cứu các biểu đồ và theo dõi thị trường tiền tệ? Chắc rằng nhiều Trader mới khi bắt đầu sự nghiệp giao dịch của mình đã dán mắt vào màn hình máy tính của mình liên tục mỗi ngày, bị ám ảnh bởi các biểu đồ, uống một lượng lớn cà phê và đặt lệnh suốt cả ngày, nhưng đây có phải là cách tiếp cận thực tế duy nhất? Dĩ nhiên là không. Thị trường gần như vận động 24/5 thế nhưng Trading không nhất thiết phải túc trực để luôn dõi theo hành động giá nhằm tìm kiếm cơ hội giao dịch. Quản lý thời gian giao dịch cũng được xem như là một cách để cân bằng và chủ động tốt hơn trong việc tìm kiếm - thiết lập & kích hoạt giao dịch. Nếu biết cách quản lý thời gian một cách phù hợp, bạn sẽ giao dịch hiệu quả hơn rất nhiều.



Trong buổi Livestream tuần này, diễn giả Lữ Hữu Duy sẽ chia sẻ chi tiết về phương pháp quản lý thời gian trong trading, các tip quản lý thời gian trong trading hiệu quả nhất.

Chủ đề: Quản lý thời gian trong trading
Diễn giả: Lữ Hữu Duy
Thời gian: 15h – 16h ngày 07/06/2023
Tải ứng dụng WikiFX để xem trực tiếp buổi phát sóng tuần này nhé!

Hướng dẫn cách xem Livestream WikiFX:
Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng WikiFX vào đúng khung giờ phát sóng của Livestream.
Bước 2: Chọn mục “Phát sóng trực tiếp” trên thanh công cụ.
Bước 3: Chọn “Đang trực tiếp” để xem Livestream đang diễn ra.



WikiFX là gì? Truy cập Fanpage WikiFX Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất!

Miễn trừ: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm, nội dung bài viết không phải khuyến nghị đầu tư, không được xem là lời khuyên, tiếp thị hay chào bán bất cứ sản phẩm hay dịch vụ tài chính nào. Vui lòng tham khảo thông tin một cách chọn lọc.
 
Xem nhiều nhất
I

investovn

Thành viên
  • I

    investovn

ùi cái này cũng ok nhỉ, để sắp xếp time giao lưu cùng mọi người
 
Bên trên