vuongnhat
Thành viên
-
vuongnhat
Đôi lúc khách hàng đăng nhập vào tài khoản Exness của mình nhưng họ lại không hiểu tại sao không đặt được lệnh tại Exness được. Bài viết sau đây sẽ đưa ra hướng giải quyết các vấn đề cần quan tâm khi giao dịch sàn exness đó cho bạn.
Tài khoản chưa xác minh
Khi mà bạn chưa xác minh tài khoản Exness của mình, thì sau một thời gian nhất định sàn Exness sẽ không cho bạn giao dịch nữa. Lúc đó bạn chỉ cần xác minh tài khoản Exness của mình là có thể tiếp tục giao dịch được nữa thôi.
Để biết tài khoản của bản thân đã xác minh chưa, bạn hãy đăng nhập vào khu vực cá nhân của bạn trên trang chủ Exness. Nếu ở đầu trang có một thanh thông báo yêu cầu bạn xác minh tài khoản thì nghĩa là bạn chưa xác minh tài khoản. Để xác minh tài khoản, hãy làm theo các bước sau:
Đăng nhập ở chế độ Read-only
Một trường hợp khác là bạn có thể đăng nhập được vào tài khoản Exness của mình. Nhưng, trên nền tảng giao dịch, nút Đặt Lệnh Mới lại có màu xám và không thể nào bấm được. Khả năng là do bạn đã đăng nhập với chế độ Read-only Access rồi đấy.
Read-only access là một chế độ trong đó người ta có thể quan sát tài khoản giao dịch trong thời gian thực, nhưng tất cả các hành động giao dịch đều bị không thể thực hiện được.
Bạn có thể nhanh chóng xác minh xem có đúng như vậy không bằng cách xem trong tab Journal nằm ở dưới cùng màn hình thiết bị đầu cuối giao dịch của bạn. Sau khi click vào đó mà thấy dòng chữ “trading has been disabled - investor mode” thì bạn đang ở chế độ Read-only rồi nhé.
Để giải quyết vấn đề này, hãy nhấp vào File rồi Log in to Trade Account và nhập mật khẩu tài khoản giao dịch ở khu vực cá nhân của exness. Nền tảng giao dịch bây giờ sẽ hiển thị nút Lệnh mới là đang hoạt động và có thể sử dụng được.
Sản phẩm giao dịch không còn giao dịch được nữa
Trường hợp cuối cùng để giải thích cho việc tại sao không đặt được lệnh tại Exness là do sản phẩm mà bạn đang giao dịch không còn được phép giao dịch trên sàn Exness được nữa. Thường khi vấn đề này xảy ra, nền tảng MetaTrader 4 sẽ hiện một thông báo là “Trade: No” khi bạn đặt lệnh. Hoặc nền tảng MetaTrader 5 thì hiện thông báo là “Trade: Disabled”. Để chắc chắn nguyên nhân này, bạn hãy lên trang chủ Exness và kiểm tra xem sản phẩm đó còn nằm trong danh mục của họ nữa không.
Tài khoản chưa xác minh
Khi mà bạn chưa xác minh tài khoản Exness của mình, thì sau một thời gian nhất định sàn Exness sẽ không cho bạn giao dịch nữa. Lúc đó bạn chỉ cần xác minh tài khoản Exness của mình là có thể tiếp tục giao dịch được nữa thôi.
Để biết tài khoản của bản thân đã xác minh chưa, bạn hãy đăng nhập vào khu vực cá nhân của bạn trên trang chủ Exness. Nếu ở đầu trang có một thanh thông báo yêu cầu bạn xác minh tài khoản thì nghĩa là bạn chưa xác minh tài khoản. Để xác minh tài khoản, hãy làm theo các bước sau:
- Click nút Hoàn tất Xác minh ở góc trên cùng bên phải màn hình khu vực cá nhân.
- Tải lên chứng từ danh tính như Chứng minh thư, Bằng lái xe, hoặc Hộ chiếu ở các định dạng JPEG, BMP, PNG hoặc PDF để xác minh danh tính của bạn.
- Tải lên Sao kê ngân hàng, hoặc hóa đơn điện, nước trong 3 tháng gần nhất ở các định dạng JPEG, BMP, PNG hoặc PDF để xác minh địa chỉ sinh sống của bạn.
Đăng nhập ở chế độ Read-only
Một trường hợp khác là bạn có thể đăng nhập được vào tài khoản Exness của mình. Nhưng, trên nền tảng giao dịch, nút Đặt Lệnh Mới lại có màu xám và không thể nào bấm được. Khả năng là do bạn đã đăng nhập với chế độ Read-only Access rồi đấy.
Read-only access là một chế độ trong đó người ta có thể quan sát tài khoản giao dịch trong thời gian thực, nhưng tất cả các hành động giao dịch đều bị không thể thực hiện được.
Bạn có thể nhanh chóng xác minh xem có đúng như vậy không bằng cách xem trong tab Journal nằm ở dưới cùng màn hình thiết bị đầu cuối giao dịch của bạn. Sau khi click vào đó mà thấy dòng chữ “trading has been disabled - investor mode” thì bạn đang ở chế độ Read-only rồi nhé.
Để giải quyết vấn đề này, hãy nhấp vào File rồi Log in to Trade Account và nhập mật khẩu tài khoản giao dịch ở khu vực cá nhân của exness. Nền tảng giao dịch bây giờ sẽ hiển thị nút Lệnh mới là đang hoạt động và có thể sử dụng được.
Sản phẩm giao dịch không còn giao dịch được nữa
Trường hợp cuối cùng để giải thích cho việc tại sao không đặt được lệnh tại Exness là do sản phẩm mà bạn đang giao dịch không còn được phép giao dịch trên sàn Exness được nữa. Thường khi vấn đề này xảy ra, nền tảng MetaTrader 4 sẽ hiện một thông báo là “Trade: No” khi bạn đặt lệnh. Hoặc nền tảng MetaTrader 5 thì hiện thông báo là “Trade: Disabled”. Để chắc chắn nguyên nhân này, bạn hãy lên trang chủ Exness và kiểm tra xem sản phẩm đó còn nằm trong danh mục của họ nữa không.