Tỷ lệ thống trị Bitcoin (BTCD) tìm thấy hỗ trợ trên 43%

Q
qnzz01
Bình luận: 0Lượt xem: 123
Q

qnzz01

Thành viên
  • Q

    qnzz01

Tỷ lệ thống trị của Bitcoin (BTCD) đang giao dịch gần vùng hợp lưu của các mức hỗ trợ trong cả khung thời gian hàng tuần và hàng ngày. Nếu xu hướng tăng đang diễn ra được tiếp tục, mức hỗ trợ hiện tại được kỳ vọng sẽ bắt đầu một phiên tăng.

Triển vọng hàng tuần
Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2021, BTCD đã tạo ra mô hình ba đáy tại vùng hỗ trợ dài hạn 40%. Ba đáy được coi là một mô hình tăng giá. Do đó, nó được cho là sẽ dẫn đến sự bứt phá trong phần lớn trường hợp.

Hỗ trợ khả năng này, chỉ báo RSI hàng tuần cũng tạo ra sự phân kỳ tăng rất đáng kể. Đường xu hướng phân kỳ (màu xanh lá cây) vẫn còn nguyên vẹn và chỉ số RSI nằm ngay tại 50. Vì vậy, mức hiện tại trên biểu đồ hàng tuần có thể là nơi thích hợp để nó tăng trở lại.

Cho đến nay, BTCD đã bị từ chối bởi vùng kháng cự ngang 47,50%. Nếu giá thành công trong việc di chuyển trên nó, ngưỡng kháng cự tiếp theo là 52,30%.

btcd-tang




Biểu đồ BTCD hàng tuần | Nguồn: TradingView

Phong trào trong tương lai
Trader @peterlbrandt đã đăng một biểu đồ của BTCD, cho biết rằng mức đóng cửa trên 50% sẽ là một dấu hiệu rất mạnh cho thấy BTC đang tăng cao hơn.



Biểu đồ hàng ngày cho thấy BTCD đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần. Tuy nhiên, sau khi bị từ chối, nó đã giảm xuống mức hỗ trợ là 43%.

Hỗ trợ này được tạo bởi mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,618 và một đường hỗ trợ tăng dần.

Vì vậy, phù hợp với biểu đồ hàng tuần, biểu đồ hàng ngày chỉ ra rằng sẽ có khả năng bật lên từ mức hiện tại.

btcd-tang


Biểu đồ BTCD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Biểu đồ hai giờ hỗ trợ khả năng này, cho thấy khả năng xảy ra một đợt bật lên. Lý do chính cho điều này là RSI trên sáu giờ đã tạo ra sự phân kỳ tăng rất đáng kể và hiện đang ở trên 50.

Nếu một phong trào đi lên bắt đầu, vùng kháng cự đầu tiên sẽ là 45%, được tạo bởi mức kháng cự Fib thoái lui 0,382.



Biểu đồ BTCD khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Xin lưu ý: Tỷ lệ thống trị của Bitcoin có ký hiệu là BTC.D, việc để BTCD nhằm tránh các dấu chấm trong câu.
 
Bên trên