Người đưa tin
Administrator
-
Người đưa tin
NHỮNG ĐIỂM CHÍNH
Coinbase , sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ, thừa nhận rằng họ đã thông báo sai cho khoảng 125.000 khách hàng rằng cài đặt bảo mật của họ đã thay đổi.
Công ty hiện được giao dịch công khai trên Nasdaq, nói với CNBC hôm thứ Hai rằng đó là kết quả của một lỗi nội bộ.
Người phát ngôn của công ty, Andrew Schmitt, nói với CNBC “hầu hết thời gian cuối tuần làm việc với khách hàng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết các câu hỏi của họ. “Chúng tôi tin rằng cách duy nhất để xây dựng niềm tin với khách hàng là minh bạch khi chúng tôi gây ra lỗi.”
Vụ việc xảy ra sau một câu chuyện của CNBC cách đây một tuần kể chi tiết các khiếu nại lan rộng từ các khách hàng Coinbase có tài khoản bị tấn công và sau đó không thể liên hệ với bất kỳ ai từ công ty để giúp đỡ. Coinbase cho biết sau đó họ đang cải thiện dịch vụ khách hàng của mình bằng cách triển khai hỗ trợ bằng giọng nói trong tháng này cho những khách hàng có tài khoản đã bị bên thứ ba tiếp quản và trò chuyện trực tiếp vào cuối năm nay.
Công ty đã gửi email cài đặt bảo mật cho khách hàng vào lúc 1:45 chiều Thứ Sáu theo giờ Thái Bình Dương. Nó cho biết: “Cài đặt xác minh 2 bước của bạn đã được thay đổi.” Điều này gây ra sự hoang mang và lo lắng cho các nhà đầu tư, những người nghĩ rằng tài khoản của họ đã bị tấn công.
Coinbase sau đó đã gửi một email thứ hai rằng thông báo “được gửi do nhầm lẫn”. Công ty cho biết trong một tweet rằng họ ”đã gặp phải sự cố gửi thông báo gửi tin nhắn văn bản SMS và thông báo qua email cảnh báo khách hàng rằng cài đặt xác minh 2 bước của họ đã bị thay đổi.”
“Nhóm của chúng tôi đã ngay lập tức bắt đầu làm việc để xác định vấn đề và ngăn chặn những thông báo sai sót này. Chúng tôi có thể dừng những thông báo sai sót này trước 3:07 chiều giờ PST. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng điều này đã gây ra sự nhầm lẫn cho một số người, ”dòng tweet cho biết.
Công ty cho biết “chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để lấy lại niềm tin khách hàng của chúng tôi, những người đã bị ảnh hưởng bởi những thông báo đó.”
Schmitt, người phát ngôn của công ty cho biết vấn đề là do lỗi nội bộ chứ không phải do hack. “Đột nhiên, hệ thống bắt đầu gửi những thứ giống như một lỗi trong hệ thống, nhưng đó không phải là lỗi độc hại hoặc lỗi của bên thứ ba.”
Don Pirtle, một cảnh sát đã nghỉ hưu 53 tuổi, nói với CNBC rằng ông đã rất hoảng hốt khi nhận được email của công ty vào thứ Sáu rằng xác thực hai yếu tố của ông đã bị thay đổi. Anh ấy nói rằng anh ấy sợ rằng một hacker đang cố chiếm đoạt tài khoản Coinbase của anh ấy.
“Tôi đã sợ đến chết. Tôi đã liên lạc với con gái tôi và bạn trai của cô ấy. Tôi hỏi họ, ‘Tôi có nên bán tiền điện tử của mình không?’ “Pirtle nói. “Tôi nghĩ, ‘Tôi phải bán cái này trước khi mất tiền.’ ′
Ngày hôm đó, anh ấy nói rằng anh ấy đã bán 60.298 USD tiền điện tử - một khoản đầu tư mà anh ấy đang thực hiện cho cháu trai của mình. Bây giờ anh ấy đặt câu hỏi liệu đó có phải là một khoản đầu tư an toàn hay không.
Coinbase, đã được niêm yết vào tháng 4, có hơn 68 triệu người dùng, hơn 2.100 nhân viên toàn thời gian và 223 triệu USD tài sản nắm giữ, theo công ty.
Nguồn: https://www.cnbc.com/2021/08/30/coi...curity-notifications-to-125000-customers.html
- Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase thừa nhận rằng họ đã thông báo sai cho khoảng 125.000 khách hàng rằng cài đặt bảo mật của họ đã thay đổi.
- Công ty nói với CNBC vào thứ Hai rằng đó là kết quả của một lỗi nội bộ.
- “Đột nhiên, hệ thống bắt đầu gửi những thứ giống như một lỗi trong hệ thống, nhưng đó không phải là lỗi độc hại hoặc lỗi của bên thứ ba,” người phát ngôn của Coinbase cho biết.
Công ty hiện được giao dịch công khai trên Nasdaq, nói với CNBC hôm thứ Hai rằng đó là kết quả của một lỗi nội bộ.
Người phát ngôn của công ty, Andrew Schmitt, nói với CNBC “hầu hết thời gian cuối tuần làm việc với khách hàng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết các câu hỏi của họ. “Chúng tôi tin rằng cách duy nhất để xây dựng niềm tin với khách hàng là minh bạch khi chúng tôi gây ra lỗi.”
Vụ việc xảy ra sau một câu chuyện của CNBC cách đây một tuần kể chi tiết các khiếu nại lan rộng từ các khách hàng Coinbase có tài khoản bị tấn công và sau đó không thể liên hệ với bất kỳ ai từ công ty để giúp đỡ. Coinbase cho biết sau đó họ đang cải thiện dịch vụ khách hàng của mình bằng cách triển khai hỗ trợ bằng giọng nói trong tháng này cho những khách hàng có tài khoản đã bị bên thứ ba tiếp quản và trò chuyện trực tiếp vào cuối năm nay.
Công ty đã gửi email cài đặt bảo mật cho khách hàng vào lúc 1:45 chiều Thứ Sáu theo giờ Thái Bình Dương. Nó cho biết: “Cài đặt xác minh 2 bước của bạn đã được thay đổi.” Điều này gây ra sự hoang mang và lo lắng cho các nhà đầu tư, những người nghĩ rằng tài khoản của họ đã bị tấn công.
Coinbase sau đó đã gửi một email thứ hai rằng thông báo “được gửi do nhầm lẫn”. Công ty cho biết trong một tweet rằng họ ”đã gặp phải sự cố gửi thông báo gửi tin nhắn văn bản SMS và thông báo qua email cảnh báo khách hàng rằng cài đặt xác minh 2 bước của họ đã bị thay đổi.”
Công ty cho biết “chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để lấy lại niềm tin khách hàng của chúng tôi, những người đã bị ảnh hưởng bởi những thông báo đó.”
Schmitt, người phát ngôn của công ty cho biết vấn đề là do lỗi nội bộ chứ không phải do hack. “Đột nhiên, hệ thống bắt đầu gửi những thứ giống như một lỗi trong hệ thống, nhưng đó không phải là lỗi độc hại hoặc lỗi của bên thứ ba.”
Don Pirtle, một cảnh sát đã nghỉ hưu 53 tuổi, nói với CNBC rằng ông đã rất hoảng hốt khi nhận được email của công ty vào thứ Sáu rằng xác thực hai yếu tố của ông đã bị thay đổi. Anh ấy nói rằng anh ấy sợ rằng một hacker đang cố chiếm đoạt tài khoản Coinbase của anh ấy.
“Tôi đã sợ đến chết. Tôi đã liên lạc với con gái tôi và bạn trai của cô ấy. Tôi hỏi họ, ‘Tôi có nên bán tiền điện tử của mình không?’ “Pirtle nói. “Tôi nghĩ, ‘Tôi phải bán cái này trước khi mất tiền.’ ′
Ngày hôm đó, anh ấy nói rằng anh ấy đã bán 60.298 USD tiền điện tử - một khoản đầu tư mà anh ấy đang thực hiện cho cháu trai của mình. Bây giờ anh ấy đặt câu hỏi liệu đó có phải là một khoản đầu tư an toàn hay không.
Coinbase, đã được niêm yết vào tháng 4, có hơn 68 triệu người dùng, hơn 2.100 nhân viên toàn thời gian và 223 triệu USD tài sản nắm giữ, theo công ty.
Nguồn: https://www.cnbc.com/2021/08/30/coi...curity-notifications-to-125000-customers.html
-
- Thẻ
- crypto