Đừng để bị lừa bởi điều này lừa đảo trang web FXCM giả mạo!

J
joystims
Bình luận: 0Lượt xem: 16
J

joystims

Thành viên
  • J

    joystims

Cách đây không lâu, Môi giớiXem đã nhận được khiếu nại của khách hàng đối với trang web fxcmmsafefx.cc, hiện không thể truy cập được.
Khách hàng cho biết tài khoản của anh tại FXCM-Safe đã bị đóng băng và anh không thể rút tiền. Nền tảng đã đóng băng tài khoản của anh ấy vì bị cáo buộc vi phạm “Điều khoản” và yêu cầu anh ấy gửi một khoản phí vô lý để mở khóa tài khoản giao dịch của mình.
QQ截图20240627103253.jpg

BrokersView đã tìm thấy trang web này là một trang web giao dịch giả mạo FXCM, một nhà môi giới ngoại hối đa quy định hàng đầu.
Tiết lộ FXCM giả mạo
Theo hồ sơ trước đây của BrokersView, fxcmmsafefx không thể truy cập được thuộc về một FXCM giả mạo. Một tên miền khác của FXCM giả mạo, hiện đang hoạt động và đã được Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) đưa vào Danh sách cảnh báo nhà đầu tư vì cung cấp bất hợp pháp các dịch vụ hoặc sản phẩm tài chính mà không phù hợp. ủy quyền.
QQ截图20240627103300.jpg

FXCM giả này sao chép hoàn toàn logo và tên thương hiệu của FXCM thật. Trên thực tế, FXCM giả mạo này không có mối liên hệ nào với FXCM. FXCM giả mạo này tuyên bố rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm được cung cấp thông qua trang web www.fh-chinese.com đều được cung cấp bởi Stratos Global LLC, nhà điều hành thương hiệu FXCM chính hãng. Tuy nhiên, trang web tiếng Trung chính thức của FXCM là fhgroup-zhs. Trên thực tế, trang web giả mạo này chỉ sao chép hình thức và nội dung của trang web fhgroup-zhs, bao gồm tất cả thông tin quy định, nhằm cố gắng xuất hiện như một trang web hợp pháp.
QQ截图20240627103307.jpg

Gần đây, vào ngày 17 tháng Sáu, FXCM giả mạo là chủ đề khiếu nại của một thương nhân khác. Theo nhà giao dịch, mọi thứ anh ta trải nghiệm trên nền tảng đều đánh anh ta là lừa đảo: anh ta được yêu cầu trả phí rủi ro sau khi yêu cầu rút tiền của anh ta thường xuyên bị từ chối, và sau đó anh ta được yêu cầu trả một khoản phí để khôi phục điểm tín dụng để rút tiền.
QQ截图20240627105736.jpg

Khi tương tác với một nền tảng bề ngoài giống với một nền tảng nổi tiếng, bạn có thể xác minh tính xác thực của nó thông qua trang web chính thức của thương hiệu và kiểm tra xem nền tảng đó có thuộc sở hữu của nó hay không.
QQ截图20240627105744.jpg


Thị trường ngoại hối đầy rẫy các băng đảng giả mạo FXCM, thường xuyên thay đổi tên miền trang web của họ để đánh lừa các nạn nhân mới. Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về nền tảng giao dịch ngoại hối tiềm năng của mình, bạn cũng có thể kiểm tra xem nó có đáp ứng các yêu cầu để hoạt động như một nhà môi giới ngoại hối hay không hoặc nếu nó là hàng giả BrokersView.
BrokersView nhắc nhở bạn
Trong ngành giao dịch ngoại hối đang bùng nổ với những rủi ro tiềm ẩn, những kẻ lừa đảo đang ngày càng leo thang thủ đoạn của họ. Ngoài sự xuất hiện liên tục của các nhà môi giới lừa đảo, những kẻ mạo danh lừa đảo giả làm nhà môi giới hợp pháp đang gia tăng.
Lừa đảo mạo danh khiến việc tránh gian lận giao dịch ngoại hối trở nên khó khăn hơn vì chúng thường sử dụng các chiến thuật tinh vi, tạo ra các bản sao thuyết phục có vẻ xác thực ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một số nền tảng hoặc chương trình tuyên bố được liên kết với các nền tảng hợp pháp để lừa các nhà giao dịch.
Hãy nhớ rằng, hãy bảo vệ các khoản đầu tư của bạn bằng cách cập nhật thông tin về việc tuân thủ quy định, đọc phản hồi của người dùng và tránh giao dịch với các nhà môi giới chưa được xác minh.
 
Xem nhiều nhất
Bên trên