FXCE Short Roadmap cho 6 tháng cuối năm 2021

Benjamin
Benjamin
Bình luận: 0Lượt xem: 1,029
Benjamin

Benjamin

Dân làm báo
  • Benjamin

    Benjamin

FXCE Short Roadmap được cập nhật liên tục 6 tháng 1 lần, bao gồm thời gian ra mắt và nội dung của từng chặng.


Update Social Trading Platform V.2.0 - 01/07/2021

Bản cập nhật giao diện của Social Trading Platform giúp việc đánh giá hành vi giao dịch dễ dàng hơn và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thay đổi thông tin điều khoản trong Trader’s Guard giúp nhà giao dịch thiết lập và điều chỉnh theo kế hoạch giao dịch. Áp dụng cho cả tài khoản FXCE Real và FXCE Demo-Pro.

FXCE Risk Management Trading Contest (PR & Marketing) - 15/07/2021

Triển khai chiến dịch PR & Marketing cho FXCE Risk Management Trading Contest - cuộc thi đua lợi nhuận trên tài khoản FXCE Demo-Pro, theo điều kiện quản lý rủi ro mà FXCE yêu cầu thông qua Trader’s Guard.

FXCE Risk Management Trading Contest (Start) - 01/09/2021

Bắt đầu FXCE Risk Management Trading Contest - cuộc tranh tài của các nhà giao dịch xuất sắc bằng tài khoản FXCE Demo-Pro. Nhà giao dịch có cơ hội trải nghiệm tính năng Trader’s Guard - giải pháp độc đáo chỉ có tại FXCE khi toàn bộ các điều khoản quản lý rủi ro sẽ được công khai hoàn toàn trên hệ thống.

Các nhà giao dịch đạt thành tích cao sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lớn, cơ hội được đầu tư từ chương trình FXCE Direct & Invest cũng như nâng cao hình ảnh trong mắt cộng đồng.

Launch Power Block - 01/10/2021

Ra mắt Power Block - trò chơi giải trí độc đáo được phát triển nhằm tạo cơ hội cho mọi người dùng trong hệ sinh thái nhận được lượng lớn FXCE Token. Power Pool sẽ bắt đầu tích lũy ngay từ ngày 01/07/2021.

Launch Digital Bank Lending - 01/10/2021

Nghiệp vụ vay và cho vay của Digital Bank nhằm tạo ra kênh cung ứng vốn và giải quyết nhu cầu tín dụng của người dùng. Đây là mô hình cho vay ngang hàng (peer-to-peer lending) cho phép mọi người dùng nhận các khoản vay trực tiếp mà không cần thông qua một bên trung gian thứ ba.

Launch Crypto Exchange (Beta Version) - 08/12/2021

Thử nghiệm phiên bản Beta của Crypto Exchange dựa trên server cực mạnh có khả năng xử lý 10.000 giao dịch mỗi giây với tỷ lệ khớp lệnh tuyệt đối.

Theo dõi ngay các kênh truyền thông của FXCE để không bỏ lỡ những thông báo mới nhất:
- Website: https://www.fxce.com/
- Telegram: https://t.me/FXCECrypto
- Youtube: youtube.com/c/FXCEOfficial
 
Last edited:
Bên trên