Nhà Đầu Tư Đánh Giá Sàn SEA Investing Như Thế Nào?

T
Trungson30
Bình luận: 0Lượt xem: 312
T

Trungson30

Thành viên
  • T

    Trungson30

Với tốc độ mọc lên của các broker hiện nay thì việc lựa chọn đối tác giao dịch trở nên khó khăn với nhà đầu tư. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số lời nhận xét từ nhiều nhà đầu tư về SEA Investing một đối tác giao dịch được nhiều người tìm đến.

Để có thể chọn được một đối tác uy tín đòi hỏi nhà đầu tư phải tìm kiếm, nghiên cứu, tham khảo đánh giá từ mọi nguồn truyền thông cho đến thực tế. Từ những đánh giá trong bài viết này chúng tôi tin bạn có thể lựa chọn được cho mình một broker uy tín nhất. Cùng phân tích và nhận xét về những đánh giá của nhà đầu tư nhé.

Tốc độ nạp rút
Lời đánh giá từ anh Nguyễn Minh Hải - một nhà đầu tư mới gia tham gia đầu tư cổ phiếu Apple tại SEA Investing được hơn 3 tháng.

Anh chia sẻ: "Chập chững bước vào thị trường cùng với đam mê tôi chưa có đủ kiến thức về thị trường nên thật sự rất lo lắng. Thời gian đầu tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc phân tích thị trường cũng như ra vào lệnh, đọc biểu đồ kỹ thuật. Tuy nhiên, việc nạp rút tiền của tôi không mấy khó khăn, số lợi nhuận chỉ là số ít nhưng tôi rút rất nhanh chóng (chưa đến 1 phút thì tiền đã về tài khoản ngân hàng của tôi). Cổ phiếu Apple có phần biến động nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến tâm lý tôi qua nhiều, bởi vì tôi bắt đầu với số vốn 500$."


Theo lời đánh giá ở trên thì tốc độ nạp rút tại SEA Investing thật sự nhanh chóng đúng theo những gì họ PR cho thương hiệu tại website: https://www.seainvesting.com/VN/

Trải nghiệm giao dịch trước khi đầu tư thật
Hiện nay, hơn 90% các sàn giao dịch cho phép nhà đầu tư giao dịch trên tài khoản demo để có thể học tập và trải nghiệm giao dịch thực tế. Nhưng có một sự thật là SEA Investing họ không giới hạn khối lượng trải nghiệm như các sàn khác. Bạn có thể giao dịch miễn phí trên hệ thống giống như hệ thống thật.

Những chính sách ưu đãi tại SEA Investing có tốt không?
Theo như website SEA Investing sẽ có 2 chính sách ưu đãi chính là 50% và 100%. Theo như bình chọn của nhà đầu tư thì có hơn 80% nhà đầu tư chọn cả 2 chính sách ưu đãi để giao dịch, 20% nhà đầu tư còn lại nhận ưu đãi 100% rồi sau đó quay lại với giao dịch Demo để học thêm kiến thức và một thời gian sau họ bắt đầu lại với giao dịch chính thức và nhận mức ưu đãi 50%.


Tỷ lệ nhà đầu tư chọn cả 2 ưu đãi là những nhà đầu tư đã có kinh nghiệm ít nhiều trong lĩnh vực đầu tư hoặc những nhà đầu tư có số vốn khá mạnh. Họ có cám đảm và quản trị rủi ro khá tốt nên sẽ sẵn sàng đầu tư để thu lợi nhuận từ thị trường.

Đối với những nhà đầu tư nhận ưu đãi 100% sau đó quay lại với tài khoản demo một thời gian là những nhà đầu tư mới. Họ gia nhập thị trường nhưng vẫn chưa có đủ kinh nghiệm để tăng nhanh tốc độ thu lợi nhuận. Vì vậy họ quay lại để học hỏi và bổ sung kiến thức, kinh nghiệm để có thể sẵn sàng chinh chiến với thị trường. Cách này cũng rất hiệu quả, thời gian giao dịch với tài khoản Demo họ có thể tìm thêm những buổi học hoặc cộng đồng để nâng cấp kỹ năng của mình. Điều đó sẽ bổ trợ rất nhiều cho những giao dịch sao này.

Đội ngũ hỗ trợ của SEA Investing
VGP News :. | Hơn 32.000 tài khoản chứng khoán được mở mới | BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM


Với chính sách hỗ trợ 24/5 thì nhà đầu tư đánh giá 8/10 điểm dành cho đội ngũ hỗ trợ tại SEA Investing. Một lời chia sẻ từ nhà đầu tư lâu năm ở SEA Investing. Bà Ngô Thị Hoài Thanh nói: "Buổi sáng họ đội ngũ tại SEA Investing sẽ cung cấp cho tôi những tin tức kèm theo phân tích kỹ thuật liên quan đến chỉ số mà tôi đang đầu tư. Bất kỳ một tin tức nào họ đều truyền tin cho tôi để tôi có thể bắt kịp thị trường và đặt lệnh hiệu quả nhất. Tôi cực kỳ hài lòng về điều này."

Với những chia sẻ bên trên tôi tin mọi người có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Đọc thêm: 5 Tiêu Chí Chọn Sàn Forex Uy Tín Nhất
 
Xem nhiều nhất
Bên trên