Vốn $500: Nên Đầu Tư Gì Ở Sàn GKFX Prime?

GKFXPrime
GKFXPrime
Bình luận: 0Lượt xem: 74
GKFXPrime

GKFXPrime

Thành viên
  • GKFXPrime

    GKFXPrime

Vốn $500 có thể đầu tư gì ở sàn GKFX Prime?
200+ mã cổ phiếu và chỉ số
GKFX Prime là sàn môi giới chứng khoán quốc tế uy tín trong suốt 10 năm kể từ ngày thành lập. Nhiều người tìm đến sàn GKFX Prime không chỉ bởi danh mục đầu tư đa dạng và hình thức giao dịch linh hoạt mà còn ở chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tính đến thời điểm hiện tại, sàn GKFX Prime cung cấp hơn 200 cổ phiếu và chỉ số hàng đầu thế giới từ Hoa Kỳ, Anh Quốc đến Châu Âu. Một số mã cổ phiếu được ưa chuộng ở sàn GKFX Prime như cổ phiếu Apple, Microsoft, Facebook, Tesla, Pfizer,… và hàng loạt chỉ số lớn như S&P 500, Dow Jones, Nasdaq-100, DAX,…

Vốn $500: Nên Đầu Tư Gì Ở Sàn GKFX Prime? hình - topbrokervn.com


Kiếm tiền cả khi giá tăng hoặc giảm
Chỉ với $500, bạn có thể đầu tư chứng khoán quốc tế tại sàn GKFX Prime thông qua hình thức hợp đồng chênh lệch CFD. Đây là hình thức giao dịch phù hợp với nhà đầu tư có vốn nhỏ, chấp nhận rủi ro và không có nhu cầu sở hữu cổ phiếu trực tiếp. Hơn nữa, bạn có thể giao dịch cổ phiếu trên nhiều phương tiện khác nhau (PC, điện thoại, máy tính bảng) và mọi lúc mọi nơi.

Ví dụ: Nếu nhà đầu tư tin rằng giá cổ phiếu Apple sẽ giảm giá, bạn chỉ cần đặt lệnh bán cổ phiếu Apple và bạn sẽ có lời khi giá thị trường giảm xuống dưới mức mở lệnh của bạn. Ngược lại, nếu giá cổ phiếu Apple tăng, bạn sẽ chịu lỗ. Lời hay lỗ bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào khối lượng mở lệnh của bạn (lot) và quy mô của biến động thị trường.

Đòn bẩy hấp dẫn đến 1:1000
Ưu điểm của hình thức giao dịch CFD cổ phiếu của sàn GKFX Prime là khả năng dùng sức mạnh đòn bẩy để khuếch đại lợi nhuận của mình. Nghĩa rằng bạn có thể gia tăng khối lượng giao dịch của một tài sản hoặc đa dạng danh mục hơn (mua nhiều loại tài sản hơn) khi có vốn đầu tư lớn hơn. Tại sàn GKFX Prime, nhà đầu tư có thể giao dịch cổ phiếu/chỉ số với tỷ lệ đòn bẩy hấp dẫn từ 1:5 đến 1:1000.

Ví dụ: Cổ phiếu Apple (công ty sản xuất iPhone) hiện có mệnh giá khoảng $166.55 mỗi cổ phiếu. Nếu mua trực tiếp với tài khoản vốn $500, bạn chỉ có thể mua được 3 cổ phiếu Apple. Nếu sử dụng đòn bẩy 1:20 ở sàn GKFX Prime, nhà đầu tư có thể mua đến 60 cổ phiếu Apple với mức giá $8.32 mỗi cổ phiếu. Quá tuyệt vời đúng không?

Có nên đầu tư chứng khoán tại sàn GKFX Prime?
Được cấp phép và quản lý bởi FSC
Sàn GKFX Prime ,có nguồn gốc từ Vương Quốc Anh, được giám sát và quản lý bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính nổi tiếng BVIFSC. Bạn có thể xem bản sao giấy phép của sàn GKFX Prime trên website của BVIFSC, theo liên kết ở đây bên dưới mã số công ty 1728826.

Thời gian hoạt động lâu năm
Thành lập từ năm 2012, sàn GKFX Prime đã tồn tại trên thị trường tài chính 10 năm với hơn 20 văn phòng đại diện khắp thế giới. Đặc biệt hơn, sàn GKFX Prime đã mang về 10 giải thưởng và danh hiệu cao quý từ các tổ chức tài chính uy tín như ADVFN, Global Banking & Finance Awards, Forex Expo Dubai,… Chỉ trong năm 2021, sàn GKFX Prime được vinh danh là Nhà Môi Giới Tốt Nhất Năm 2021, Nhà Môi Giới CFD Bán Lẻ Tốt Nhất 2021, Nhà Môi Giới Tốt Nhất Khu Vực APAC Tốt Nhất Năm 2021.

Vốn $500: Nên Đầu Tư Gì Ở Sàn GKFX Prime? hình - topbrokervn.com


Nền tảng giao dịch uy tín
Sàn GKFX Prime phục vụ 2 nền tảng giao dịch phổ biến và được yêu thích nhất Việt Nam là MetaTrader 4 (MT4) và MetaTrader 5 (MT5). Chỉ cần kết nối với Internet, nhà đầu tư có thể giao dịch trên nhiều thiết bị khác nhau, gồm máy tính, laptop, điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Nhà đầu tư mới có thể mở tài khoản Demo để trải nghiệm miễn phí nền tảng và chất lượng giao dịch của sàn GKFX Prime.

Tham khảo bài viết: https://topbrokervn.com/von-500-nen-dau-tu-gi-o-san-gkfx-prime/
 
Bài viết liên quan
Xem nhiều nhất
Bên trên